เรียน CU-ATS กับ CHULATUTOR ครอบคลุมทุกเนื้อหาตั้งแต่พื้นฐาน

เรียน cu-ats

คอร์สเรียน CU-ATS กับ CHULATUTOR พร้อมทำให้ทุกคนเพิ่มโอกาสในการทำตามเป้าหมายของตนเองได้มากขึ้น โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่แผนเรียนต่อในหลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยตัวคอร์สเรียนเป็นแบบตัวต่อตัวจึงทำให้ได้ใกล้ชิดกับผู้สอนโดยตรง เพิ่มเติมความรู้แบบครบถ้วนตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการเจาะลึกเนื้อหาสำคัญที่มักออกสอบบ่อย มีเทคนิค คำแนะนำสามารถเอาไปใช้งานได้จริงในห้องสอบ

เรียน CU-ATS Physics

คอร์สเรียน CU-ATS Physics เน้นการสอนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรายวิชาฟิสิกส์ซึ่งติวเตอร์ของเราประเมินแล้วว่ามักออกสอบบ่อยเพื่อให้ผู้เรียนทุกคนได้เน้นย้ำจุดสำคัญและสามารถเพิ่มเติมทักษะของตนเองก่อนการสอบจริง มั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เรียน CU-ATS Chemistry

คอร์สเรียน CU-ATS เน้นการสอนเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรายวิชาเคมีโดยทางติวเตอร์ของเรามีการคัดสรรเนื้อหาที่ประเมินแล้วว่าออกสอบบ่อยเพื่อผู้เรียนทุกคนได้เน้นย้ำข้อมูลสำคัญเพื่อเอาไปใช้งานจริงในการสอบ โอกาสทำคะแนนมากขึ้นกว่าเดิม

ควรเริ่มเรียน CU-ATS ตอนไหน

ควรเริ่มเรียน CU-ATS ได้ทันทีตั้งแต่ตอนเรียนในระดับชั้น ม.5 เนื่องจากสามารถเก็บคะแนนเอาไว้ใช้ได้ 2 ปี กรณีที่ผู้เรียนสอบผ่านตั้งแต่แรก ๆ ก็จะช่วยเพิ่มความสบายใจ มีเวลาสำหรับเตรียมความพร้อมของตนเองในเรื่องอื่น ๆ ต่อไป แต่กรณียังสอบไม่ผ่านก็เท่ากับมีเวลาพัฒนาศักยภาพของตนเองเพื่อให้ทำคะแนนได้ดีตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้

เรียน CU-ATS ที่ไหนดี

แนะนำเรียน CU-ATS ที่ CHULATUTOR ด้วยประสบการณ์สอนที่สั่งสมมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี จึงมั่นใจว่าน้อง ๆ ทุกคนจะได้รับความรู้แบบครบถ้วนในทุกด้านอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตแบบฝึกหัดใหม่ใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมากที่สุด มีคำแนะนำดี ๆ จากติวเตอร์เพิ่มเติมช่วยสร้างเทคนิคเอาไปใช้สอบจริง รวมถึงยังเป็นคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว ติวเตอร์จึงปรับเนื้อหาให้เหมาะกับผู้เรียน สามารถเริ่มได้ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงการเจาะลึกเรื่องที่อยากทำความเข้าใจ เรียนได้ทั้งที่สถาบัน (ห้องเรียนส่วนตัว) หรือเรียนออนไลน์ก็ตามสะดวกเลย

คอร์ส เรียน CU-ATS CHULATUTOR เหมาะกับใคร

สำหรับคอร์ส เรียน CU-ATS CHULATUTOR เหมาะกับน้อง ๆ ทุกคนที่วางเป้าหมายของตนเองอยากเรียนต่อในระดับปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช่น

– ISE คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อินเตอร์)

– BSAC คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมีประยุกต์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อินเตอร์) เป็นต้น

รวมถึงน้อง ๆ ที่อยากเข้าหลักสูตรอินเตอร์ จุฬาฯ โดยใช้คะแนน CU-ATS กับ CU-AAT ร่วมกัน หรือใครที่อยากเพิ่มเติมทักษะเกี่ยวกับข้อสอบ CU-ATS ตัดสินใจเข้าคอร์สนี้จะช่วยให้ผลลัพธ์เกิดขึ้นไม่ยากเลย

ทำไมถึงควรเรียน CU-ATS ที่ CHULATUTOR

เหตุผลที่ควรเรียน CU-ATS กับทาง CHULATUTOR เพราะสถาบันของเรามีการเปิดติวข้อสอบกันตั้งแต่รุ่นแรก จึงเห็นถึงพัฒนาการที่เกิดขึ้นและความแตกต่างว่าปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง สามารถปรับหลักสูตรการเรียนและสร้างแบบฝึกหัดให้เกิดความใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมากที่สุด น้อง ๆ ทุกคนจึงเกิดความคุ้นชิน เมื่อถึงเวลาสอบจริงยังช่วยลดความตื่นเต้นและความกังวลใจ การทำคะแนนออกมาดีไม่ใช่เรื่องยากเลย

หลักสูตร คอร์ส CU-ATS

หลักสูตร คอร์ส CU-ATS ของทางจุฬาติวเตอร์จะแบ่งออกตามรูปแบบข้อสอบที่ออกจริงเพื่อให้น้อง ๆ ได้ศึกษากันตั้งแต่พื้นฐานจนถึงการเรียนแบบเจาะลึกทุกมิติ ได้แก่

หลักสูตร คอร์ส CU-ATS Physics

มีการทบทวนเนื้อหาต่าง ๆ ที่ต้องใช้สำหรับสอบ CU-ATS Physics และยังเพิ่มเติมทักษะเพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น เหมาะกับทุกคนที่เคยผ่านการเรียน CU-ATS Physics มาแล้วแต่อยากทำแบบฝึกหัดเยอะ ๆ และทบทวนเนื้อหาทั้งหมด อัปเดตข้อมูลใหม่ล่าสุดให้แบบจัดเต็มเลย ซึ่งสิ่งที่จะได้เรียน CU-ATS Physics ประกอบไปด้วย

Mechanics

Waves and Optics

Atom and Nuclear

Electricity and Magnetism

Miscellaneous Topics

Mock Test

หลักสูตร คอร์ส CU-ATS Chemistry

มีการทบทวนเนื้อหาต่าง ๆ ที่ต้องใช้สำหรับสอบ CU-ATS Chemistry และยังเพิ่มเติมทักษะเพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น เหมาะกับทุกคนที่เคยผ่านการเรียน CU-ATS Chemistry มาแล้วแต่อยากทำแบบฝึกหัดเยอะ ๆ และทบทวนเนื้อหาทั้งหมด อัปเดตข้อมูลใหม่ล่าสุดให้แบบจัดเต็มเลย ซึ่งสิ่งที่จะได้เรียน CU-ATS Chemistry ประกอบไปด้วย

Introduction CU-ATS

Fundamental Chemistry

Atomic Structure

Periodic Table

Chemical Bonding

Stoichiometry

Solution

Solids

Liquids and Gases

Thermochemistry

Rate of Reaction

Chemical Equilibrium

Acids and Bases

Electrochemistry

Organic Chemistry

Biochemistry

Industrial Chemistry

Laboratory

Mock Test

เรียน cu-ats ตัวต่อตัว
เรียน cu-ats ตัวต่อตัว

คอร์ส CU-ATS ตัวต่อตัว

คอร์สเรียน CU-ATS ตัวต่อตัว น้อง ๆ เลือกวัน-เวลาและรูปแบบการเรียนด้วยตนเองได้เลย จะเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ เหมาะกับคนที่อยากทบทวนความรู้เดิม รวมถึงคนที่ต้องการเทคนิคแบบเจาะลึก ทำคะแนน CU-ATS ให้ได้ตามเป้าหมาย ติวเตอร์มีความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะทาง ปรับสไตล์การเรียนการสอนให้เหมาะกับผู้เรียนทุกคน พร้อมแบบฝึกหัดให้ลองทำกันต่อเนื่องตลอด

คอร์ส เรียน CU-ATS ตัวต่อตัว เหมาะกับใคร

คอร์ส เรียน CU-ATS ตัวต่อตัว เหมาะกับน้อง ๆ ทุกคนที่สนใจอยากเรียนต่อกับคณะที่ระบุเอาไว้ ต้องการเพิ่มเติมทักษะเกี่ยวกับเนื้อหาการสอบในทุกด้าน รวมถึงคนที่ตกำลังมองหาคอร์สติวเร่งด่วนก็สามารถเลือกคอร์สนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำคะแนนได้เช่นกัน

เรียน CU-ATS ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.30 ชม.40 ชม.
1 คน14,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
(ประหยัดถึง 25%)
21,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
(ประหยัดถึง 40%)
29,680 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.
หมายเหตุ : คอร์สส่วนตัว ห้องเรียนส่วนตัว เรียนที่สถาบัน กับ ติวเตอร์มากประสบการณ์ สามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้

รีวิว เรียน CU-ATS

เป็นการเพิ่มเติมข้อมูลดี ๆ ก่อนตัดสินใจเรียน CU-ATS จาก CHULATUTOR ทุกคนสามารถรับชมรีวิวจากผู้เรียนจริงกับทางสถาบันของเราได้เลย เน้นการสอนสนุก เข้าใจง่าย เพิ่มเติมทักษะจริงแบบเจาะลึก ทำคะแนนสูงไม่ใช่เรื่องยาก

Related Posts