ติว CU-ATS ตัวต่อตัว มีทั้งเรียน CU-ATS ที่สถาบันและออนไลน์

ติว cu-ats

ติว CU-ATS

คอร์สติว CU-ATS จาก CHULATUTOR เป็นคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัวระหว่างผู้เรียนกับติวเตอร์ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าต้องการเรียนสดที่สถาบัน (มีห้องเรียนส่วนตัว) หรือเลือกเรียนออนไลน์ ตัวต่อตัว เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ดูแลโดยครูที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้มาอย่างยาวนาน

ควรเริ่มเรียน CU-ATS ตอนไหน

ควรเริ่มติว CU-ATS ได้ตั้งแต่เรียนในระดับชั้น ม.5 เนื่องจากคะแนนสอบนี้ส่วนใหญ่แล้วจะนำไปใช้กับการสมัครเข้าเรียนต่อระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ หรือหลักสูตรภาษาอังกฤษของคณะวิศวกรรมศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งคะแนนมีอายุ 2 ปี ดังนั้นหากสอบตามช่วงที่บอกแล้วผ่านน้อง ๆ ก็จะมีเวลาเตรียมตนเองในเรื่องอื่น ไม่ต้องกังวลใจคะแนนสอบ CU-ATS แล้ว แต่ถ้ายังสอบได้คะแนนไม่ดีพอก็มีเวลาสอบใหม่

ติว CU-ATS ที่ไหนดี

ติว CU-ATS ที่ CHULATUTOR เป็นคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัวโดยตรง ซึ่งติวเตอร์เองพร้อมสอนตั้งแต่การปูพื้นฐานเบื้องต้น ไปจนถึงการเรียนเจาะลึกแบบเข้มข้นในรายวิชาต่าง ๆ ทั้งนี้ติวเตอร์ของเรายังมีการประเมินความเหมาะสมของเนื้อหาการเรียนและนำเสนอให้สอดคล้องกับสิ่งที่ผู้เรียนต้องการด้วย เพิ่มความมั่นใจในการสอบมากขึ้นกว่าเดิม มีการนำเอาแบบทดสอบซึ่งอัปเดตเนื้อหาใหม่ล่าสุดให้ลองทำกัน ลดความกดดันระหว่างสอบจริงได้เป็นอย่างดี เทคนิค คำแนะนำต่าง ๆ มีเพียบ

คอร์สเรียน CU-ATS CHULATUTOR เหมาะกับใคร

สำหรับคอร์สติว CU-ATS CHULATUTOR เหมาะกับน้อง ๆ ทุกคนที่อยากสร้างทักษะให้กับตนเองเพื่อโอกาสสอบเข้าเรียนกับคณะวิศวกรรมศาสตร์และคณะวิทยาศาสตร์ของจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย โดยเฉพาะสาขา ISE CU หรือ สาขาวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ทั้งนี้ยังสามารถสรุปความเหมาะสมของคอร์สได้กับน้อง ๆ ที่มีเป้าหมายดังต่อไปนี้

– น้อง ๆ ที่อยากทบทวนเนื้อหาเพิ่มเติมทักษะให้กับตนเอง รวมถึงอยากลองทำโจทย์ข้อสอบ CU-ATS จริงที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความคุ้นชินและเสริมความเข้าใจให้มากขึ้น

– น้อง ๆ ที่มีเป้าหมายในการเข้าเรียนต่อ ISE CU โดยใช้วิธียื่นคะแนนสอบ CU-ATS พร้อมกับคะแนน CU-AAT

– น้อง ๆ ที่มีเป้าหมายในการเข้าเรียนต่อ ISE และ BSAC CU และอยากสอบ CU-ATS ทำคะแนนให้กับตนเอง

ทำไมถึงควรติว CU-ATS ที่ CHULATUTOR

ทางสถาบัน CHULATUTOR ถือเป็นรุ่นแรกในการเปิดคอร์สติว CU-ATS จนถึงปัจจุบัน จึงมองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง พัฒนาการต่าง ๆ ของแนวข้อสอบ รู้ว่าควรมีการแนะนำผู้เรียนอย่างไรเพื่อให้สามารถทำคะแนนออกมาได้ตามเป้าหมายที่ตนเองวางไว้ มีการนำเอาแบบฝึกหัดอัปเดตเนื้อหาใหม่ล่าสุดให้ลองทำสร้างความคุ้นชินและลดความกดดันเมื่อต้องสอบจริง

หลักสูตร คอร์สเรียน CU-ATS

หลักสูตร คอร์สติว CU-ATS Physics

คอร์สนี้จะเน้นเรื่องการทบทวนพร้อมมีการสรุปเนื้อหาที่มักออกในข้อสอบ CU-ATS Physics แต่จะเพิ่มความซับซ้อนและระดับความยากจากคอร์ส CU-ATS Physics ให้มากขึ้นกว่าเดิม เหมาะมากสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่มีพื้นฐาน ,หรือมีพื้นฐาน ระดับหนึ่งและคอร์ส CU-ATS Physics ของทางสถาบันยังรวมถึงคนที่อยากฝึกทำข้อสอบให้เยอะกว่าเดิม โดยทุกคอร์สมีแบบฝึกหัดมีการอัปเดตใหม่ล่าสุด

Mechanics

Waves and Optics

Atom and Nuclear

Electricity and Magnetism

Miscellaneous Topics

Mock Test

หลักสูตร คอร์สเรียน CU-ATS Chemistry

คอร์สนี้จะเน้นเรื่องการทบทวนพร้อมมีการสรุปเนื้อหาที่มักออกในข้อสอบ CU-ATS Chemistry แต่จะเพิ่มความซับซ้อนและระดับความยากจากคอร์ส CU-ATS Chemistry ให้มากขึ้นกว่าเดิม เหมาะมากสำหรับน้อง ๆ ที่ไม่มีพื้นฐานเคมี หรือ มีพื้นฐาน เคมีระดับหนึ่ง รวมถึง น้องที่อยากฝึกทำข้อสอบ CU-ATS Chemistry ที่เยอะกว่าเดิม ซึ่งหลักสุตรในคอร์สจะมีการอัปเดตโจทย์ใหม่ล่าสุด

Introduction CU-ATS

Fundamental Chemistry

Atomic Structure

Periodic Table

Chemical Bonding

Stoichiometry

Solution

Solids

Liquids and Gases

Thermochemistry

Rate of Reaction

Chemical Equilibrium

Acids and Bases

Electrochemistry

Organic Chemistry

Biochemistry

Industrial Chemistry

Laboratory

Mock Test

เรียน CU-ATS

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนคอร์ส CU-ATS กับ CHULATUTOR จะเป็นคอร์สเรียนตัวต่อตัว มีทั้งเรียนที่สถาบัน และออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom

เรียน cu-ats ตัวต่อตัว
เรียน cu-ats ตัวต่อตัว

ติว CU-ATS ตัวต่อตัว

คอร์สติว CU-ATS ตัวต่อตัว ผู้เรียนสามารถเลือกวัน-เวลาด้วยตนเองได้ รวมถึงเลือกเรียนในสถาบันหรือเรียนออนไลน์ เหมาะสำหรับคนที่อยากทบทวนความรู้ที่เคยเรียนมาก่อนแล้ว รวมถึงใครอยากได้เทคนิคแบบเจาะลึก ทำคะแนน CU-ATS ให้ดีกว่าเดิมก็ตอบโจทย์มาก สอนโดยติวเตอร์ที่เชี่ยวชาญแบบเฉพาะทาง เพิ่มทักษะเพื่อใช้ได้ทั้งการสอบและการเรียนในอนาคต

ติว  CU-ATS ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน CU-ATS ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน CU-ATS ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

รีวิว เรียน CU-ATS กับ CHULATUTOR

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนก่อนตัดสินใจเลือกเรียนคอร์ส CU-ATS จาก CHULATUTOR ก็สามารถรับชมรีวิวจากผู้เรียนจริงที่เคยสมัครคอร์สกับทางสถาบันของเรา เน้นการสอนสนุก เข้าใจง่าย ปรับแนวทางให้เหมาะกับผู้เรียนเฉพาะบุคคล ทำคะแนนสอบให้สูงขึ้นไม่ใช่เรื่องยากเลย

Related Posts