ติวสอบ IELTS ราคาเท่าไหร่ เลือกเรียนที่ไหนดี

ติวสอบ IELTS ราคา

ติวสอบ IELTS ราคา เท่าไหร่ คุ้มค่าหรือไม่ เลือกเรียนที่ไหนดี

เป็นเรื่องปกติที่ทุกอย่างย่อมมีค่าใช้จ่ายรวมถึงการติวสอบ IELTS ด้วยเช่นกัน จึงมักเป็นที่มาของข้อสงสัยว่า การติวสอบ IELTS ราคาเท่าไหร่ ต้องใช้เงินกี่บาทในการติวต่อการสอบ 1 ครั้ง แล้วมันคุ้มค่ากับการลงทุนนี้มากน้อยแค่ไหน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อตัดสินใจจะซื้อคอร์สเรียนแล้วควรเลือกเรียนที่ไหนดี คำถามที่น้อง ๆ ทุกคนสงสัยได้หยิบนำมาบอกเล่าตามรายละเอียดต่อไปนี้กันแล้ว เชื่อว่าจะช่วยให้ทุกอย่างชัดเจนขึ้นกว่าเดิม

ติวสอบ IELTS ราคา เท่าไหร่ ประเมินงบที่ต้องใช้

สำหรับน้อง ๆ และผู้ปกครองที่มีข้อสงสัยว่าหากตัดสินใจเลือกซื้อคอร์สเรียน IELTS ราคาจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ ตรงนี้ต้องขออธิบายให้ชัดเจนว่าขึ้นอยู่กับแต่ละสถาบัน รวมถึงประเภท แนวทางในการติวด้วยถึงลักษณะการติวเป็นแบบใด เช่น คอร์สเรียน IELTS สดกับทางสถาบัน, การเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรมแชท ไปจนถึงการเรียนผ่านคลิปวิดีโอ, การติวต่อตัวที่สถาบัน, ติวตัวต่อตัวที่บ้าน เป็นต้น

อย่างไรก็ตามหากให้ลองประเมินเบื้องต้น งบที่ต้องใช้ในการซื้อคอร์สเรียนไอเอลตามเกณฑ์พื้นฐานจะมีหลักหมื่นบาทขึ้นไป หรือบางแห่งก็อาจแค่หลักพันปลาย ๆ เช่น 7,000 – 9,000 แต่ลักษณะของคอร์สก็มีจำกัด นี่จึงเป็นงบที่คนตัดสินใจซื้อคอร์สต้องจ่าย บางสถาบันอาจมีเรตไปแตะระดับ 20,000 กว่าบาทด้วยเช่นกัน

ติว IELTS ราคา แบบนี้ คุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่

คราวนี้มาถึงเรื่องของความคุ้มค่าที่ทุกคนต้องประเมินพร้อมวิเคราะห์ให้ละเอียด เนื่องจากเงินที่จ่ายออกไปนับว่ามีมูลค่าสูงในระดับหนึ่งเช่นกัน ซึ่งถ้าถามว่า ติว IELTS ราคาประมาณนี้คุ้มค่ากับการลงทุนมากน้อยแค่ไหน ก็ขออธิบายตามความเหมาะสมให้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น

ถ้าหากน้อง ๆ ที่สอบเพื่อนำคะแนนไปใช้สมัครเรียนไม่ว่าสถาบันใดก็ตามในไทยหรือต่างประเทศ แล้วคะแนน IELTS มีส่วนทำให้ผ่านการคัดเลือก ได้เรียนตามคณะที่วางแผนเอาไว้ จบออกมามีงานดี ๆ ทำ แบบนี้ก็การันตีแบบเต็มร้อยว่ายังไงก็คุ้มเกินคุ้มแน่

อีกมุมหนึ่งการใช้คะแนนไอเอลเพื่อสมัครงาน รวมถึงการย้ายถิ่นฐาน คงไม่ต้องพูดถึงว่ามีความคุ้มค่ามากน้อยเพียงใด เพราะการที่คุณได้งานใหม่ที่มีเงินเดือนสูงกว่าเดิมจากคะแนนไอเอล หรือการได้ย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษากลาง ซึ่งต้องเป็นประเทศพัฒนาแล้วย่อมสร้างสิ่งดี ๆ ในชีวิตให้อีกเยอะมาก

ในทางตรงข้ามหากสอบแล้วไม่ผ่าน หรือไม่ได้วางแผนจะใช้คะแนน IELTS เพื่อทำประโยชน์ใด ๆ ตั้งแต่แรก การลงทุนติวคอร์สในราคานี้ย่อมไม่ใช่ความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ดังนั้นข้อสรุปในเรื่องการจ่ายเงินเพื่อคอร์สติวสอบ IELTS ราคาต่าง ๆ ย่อมขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการนำไปใช้งาน หากมีแผนชัดเจน รู้ว่าสิ่งที่ตนเองจะใช้มีประโยชน์ในอนาคต การจ่ายเงินราคานี้มองยังไงก็คุ้มค่าแบบไม่ต้องวิเคราะห์อะไรมากอยู่แล้ว และเชื่อว่าน้อง ๆ ส่วนใหญ่เองก็น่าจะต้องเลือกนำไปใช้ประโยชน์ตามสิ่งที่ตนเองวางแผนอย่างแน่นอน จึงอยากแนะนำว่าเลือกซื้อคอร์สย่อมเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์

เลือกเรียนคอร์สติว IELTS กับสถาบันไหนดี มีคำตอบ

เมื่อเข้าใจถึงเรื่องของการ ติวสอบ IELTS ราคาเท่าไหร่ มีความคุ้มค่าหรือไม่กันไปแล้ว ก็มาถึงแนวทางในการเลือกสถาบันสอนที่จะช่วยเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จให้กับน้อง ๆ ทุกคน CHULATUTOR ได้รวมติวเตอร์ชั้นนำจบจากสถาบันชื่อดังของประเทศไทยและต่างประเทศ มีประสบการณ์ยาวนานในการสอน พร้อมช่วยเสริมทักษะและสร้างความรู้เกี่ยวกับการสอบไอเอลให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

หลัก ๆ แล้วคอร์สของทางจุฬาติวเตอร์จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ซึ่งแต่ละรูปแบบคอร์สมีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป น้อง ๆ สามารถเลือกได้ว่าตนเองต้องการเรียนแบบไหน ดังนี้

เรียนสดกับทางสถาบัน CHULATUTOR เข้าใจเนื้อหาครบถ้วน

คอร์สเรียน IELTS นี้เป็นการเรียนสดกับติวเตอร์ของทางสถาบัน แต่ละห้องจะมีจำนวนผู้เรียนไม่เกิน 10 คน เพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย การเรียนการสอนเป็นลักษณะ Hybrid Learning ถ้าคลาสไหนที่น้อง ๆ ไม่สะดวกเข้าเรียนก็สามารถเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom พร้อมกับเพื่อนคนอื่นในห้องได้ ไม่ต้องกลัวพลาดเนื้อหาสำคัญ หรือใครมีคำถาม ข้อสงสัยต่าง ๆ สามารถสอบถามกับติวเตอร์ได้ทันที ยินดีตอบเพื่อความกระจ่างมากที่สุด


รหัสคอร์ส วันเรียน รอบ เวลา หมายเหตุ เหลือที่นั่ง อาจารย์
IBA0324 25 มี.ค. - 2 พ.ค. จ-พฤ 18:00-20:30
จองที่นั่ง
1 เอมิ,vova
IBB0324 30 มี.ค. - 12 พ.ค. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
1 ฟิวส์,vova
IBB0524 18 พ.ค. - 16 มิ.ย. ส-อา 10:00-16:00
จองที่นั่ง
10 ฟิวส์

เรียนผ่านวิดีโอออนไลน์ สะดวกสบาย ต่างจังหวัดก็เรียนได้

การติว IELTS ราคาไม่แพงมีอยู่จริง นี่คือคอร์สสุดน่าสนใจด้วยรูปแบบการเรียนผ่านคลิปวิดีโอ เนื้อหาเข้าใจง่าย ย่อยข้อมูลต่าง ๆ ให้มีความชัดเจน บอกต่อเทคนิคดี ๆ สำหรับนำไปใช้ในการสอบจริง น้อง ๆ สามารถเลือกเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา อยู่ต่างจังหวัดก็ไม่มีปัญหา มากไปกว่านั้นหากมีข้อสงสัยใด จุดไหนที่ฟังรอบแรกแล้วไม่เคลียร์ สามารถย้อนกลับไปทบทวนซ้ำได้ตลอด ดูรายละเอียดได้ที่ https://course.chulatutor.com/p/ielts

เรียน ielts ตัวต่อตัว
เรียน ielts ตัวต่อตัว

คอร์สเรียน IELTS แบบตัวต่อตัว ความรู้อัดแน่นเต็มขั้น

รูปแบบคอร์สเรียน IELTS สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการข้อมูลแบบเจาะลึก มีเทคนิคเด็ด ๆ กับติวเตอร์แบบตัวต่อตัว สามารถเลือกคอร์สนี้กันได้เลย หากมาเรียนที่สถาบันจะมีห้องเรียนแยกต่างหาก ให้ความเป็นส่วนตัว หรือวันไหนไม่สะดวกก็เรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom ได้ด้วยเช่นกัน มั่นใจว่าการเลือกเรียนคอร์สนี้จะช่วยเพิ่มทักษะเฉพาะ รู้ทริคเด็ดสำหรับการสอบไอเอลอย่างแน่นอน

ติว IELTS ตัวต่อตัว
จำนวนนักเรียนจำนวนชั่วโมง
10 ชม.20 ชม.recommemded
30 ชม.
40 ชม.
1 คน12,000 ฿22,000 ฿33,000 ฿44,000 ฿
2 คน
( ประหยัดถึง 25% )
18,000 ฿33,000 ฿49,500 ฿66,000 ฿
3 คน
( ประหยัดถึง 40% )
21,600 ฿39,600 ฿59,400 ฿79,200 ฿
   แถมฟรี 2 ชม.แถมฟรี 4 ชม.

หมายเหตุ :

  • คอร์ส เรียน IELTS ตัวต่อตัว มีห้องเรียนส่วนตัว / เรียนที่สถาบัน MBK / ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลา เรียนเองได้ กรณีไม่สะดวกในการเดินทาง สามารถ เรียน IELTS ตัวต่อตัว ผ่านทางออนไลน์ได้

ทดลอง เรียน IELTS Online Free กับ CHULATUTOR

เรียน IELTS
Related Posts