แนะนำ APP สำหรับสอบ TOEIC

คำแนะนำสำหรับการเตรียมตัว สอบ toeic

แนะนำ APP สำหรับสอบ TOEIC

Mobile Application สำหรับฝึกภาษาอังกฤษนั้นมีความสะดวก เนื่องจากคุณสามารถฝึกฝนเวลาใดก็ได้ จะเป็นระหว่างเดินทางไปทำงาน หรือวันไหนที่ไม่อยากพกหนังสือหนักๆ Online TOEIC Practice เหล่านี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

ด้านล่างเป็นเพียงตัวอย่าง Application จากจำนวนมากมายบน App Store/Play Store เราขอแนะนำให้คุณลองเข้าไปเลือกดู และ Download Application เหล่านั้นมาลองฝึกฝน จำไว้ว่า ไม่จำเป็นต้อง search จากคำว่า TOEIC เพียงอย่างเดียว ลองใช้คำว่า English Practice Test หรือ Grammar หรือ English Listening ยิ่งฝึกฝนยิ่งมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ภาษาอังกฤษของคุณดีขึ้นเท่านั้น ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ

 

APP TOEIC Preparation by XuVi

– Free Application
– Reading Part
– Main Features
– 600 vocabularies
– 8 Reading Test Collections

What I like about this app TOEIC ?

คุณสามารถเรียนรู้คำศัพท์พื้นฐานของ TOEIC ได้ถึง 600 คำ ซึ่งคำศัพท์ได้ถูกแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ Easy Moderate และ Tough และยังมี Vocabulary Test ให้คุณได้ทำอีกด้วย ในส่วนของ Test Collection จะประกอบไปด้วย Reading Part ทั้งหมด 3 Part เช่นเดียวกับในข้อสอบ TOEIC โดยมีทั้งหมดด้วยกัน 8 Collections ด้วยกัน จะเห็นได้ว่าเป็น Free app ที่มี Test ได้เยอะมากพอสมควรถึงแม้จะไม่มี Listening Part ไว้ก็ตาม

TOEIC Listening Collections App TOEIC Listening Collections

– Free Application
– Listening Part
– 5-Free TOEIC Listening Packages
– 19 TOEIC Listening Packages for $3.99

What I like about this app TOEIC ?

Application นี้มี Developer เป็นรายเดียวกันกับ Application ด้านบน ประกอบไปด้วย 5 TOEIC Listening Packages ฟรี ในแต่และ Package นั้นจะเหมือนกับข้อสอบ TOEIC-Listening Part ทั้ง 100 ข้อ ดังนั้นคุณจึงเหมือนมีข้อสอบให้ฝึกทำถึง 500 ข้อกันเลยทีเดียว หรือคุณสามารถซื้อเพิ่มขึ้นอีก 14 Packages ในราคาเพียง 4 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 150 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาถูกมากเมื่อเปรียบเทียบกับหนังสือสอบ TOEIC ที่บางเล่มราคาสูงกว่า 1,000 บาทเลยก็มี นอกจากนี้หากในแต่ละข้อ ยังมีปุ่ม Transcript ให้คุณสามารถเปิดดูหากคุณฟังไม่ทันอีกด้วย

app toeic test by torsten daerr App TOEIC Test by Torsten Daerr

– Free Application with in-app purchase
– TOEIC Simulation Test: Listening & Reading
– 1-Free Test (31 questions)
– 4-TOEIC Tests ($1.99 each)

What I like about this app TOEIC ?

Application นี้ผู้เขียนคือ English-test.net ซึ่งเป็น website ชื่อที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการสอบภาษาอังกฤษ TOEFL และ TOEIC TOEIC Test ของ Application นี้จะเป็น Simulator Test นั่นคือข้อสอบ TOEIC ที่เหมือนจริงมากที่สุด นั่นคือ 200 ข้อ รวม Listening Part และ Reading Part เวลาทำข้อสอบ 2 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าราคาของข้อสอบแต่ละชุดจะประมาณ 2 ดอลล่าร์ (65 บาท) หรือประมาณ 8 ดอลล่าร์สำหรับ 4 ชุด แต่เมื่อเปรียบเทียบกับราคาหนังสือแล้ว ก็ถือว่าเป็นราคาที่ย่อมเยาว์พอสมควร

App TOEIC Test Preparation – TFLAT by Hieu Le

– Free Application
– TOEIC Simulation Test: Listening & Reading
– 1-Free TOEIC Simulation Test

เป็น TOEIC TEST ที่เหมือนข้อสอบจริงมาก ถึงแม้จะมีแค่ 1 ชุดก็ตาม แต่ไม่มีการจับเวลา นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้เวลาในการทำนานเท่าที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกข้อที่จะทำก่อนหลังได้อีกด้วย Application นี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการ Pre-test ตัวเอง หรือผู้ที่เพิ่งเริ่มฝึกทำข้อสอบ TOEIC

TOEIC English Test by digiSchool App TOEIC ®: English Test by digiSchool

– Free Application
– Practice Tests
– More than 200 questions
– 1-Free TOEIC Simulation Test

What I like about this app TOEIC ?

เป็น Application ที่มี Practice Questions เยอะมาก ทั้ง Listening Part และ Reading Part และยังมีการสะสมคะแนนแลก Chips หรือ Trophies เพื่อตอบคำถามในข้อต่อๆไป คุณจึงสามารถสนุกสนานเหมือนเวลาเล่นเกมส์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี Simulation Test 1 ชุด ที่มีการจับเวลา ซึ่งคุณสามารถทดสอบตัวเองได้เหมือนกับเวลาคุณไปสอบ TOEIC ของจริง
นอกเหนือจาก Application สำหรับ TOEIC โดยเฉพาะแล้ว ยังมี Application อื่นๆที่คุณสามารถนำมาฝึกเพื่อเพิ่มทักษะที่คุณไม่ถนัด เช่น Listening, Vocabulary หรือ Grammar

app toeic Application นี้เหมาะสำหรับการฝึก Listening โดยเฉพาะ ไม่เพียงแต่สำหรับ TOEIC เท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการฝึกฟัง Listening ทั่วไป เหมาะสำหรับผู้สนใจฝึกฝนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม โดยบทความที่คุณฟังจะเป็นเนื้อหามาจาก TED Talks, Audio Books และ นิทานสำหรับเด็ก ซึ่งคุณสามารถ Download แต่ละ Talk ลงใน Library ไว้ในมือถือคุณไว้ฟังทุกเวลาที่คุณต้องการ

 

 

Related Posts